Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Báo giá xây nhà trọn gói

Công ty TNHH TM & ĐT Xây dựng Hòa Hưng hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với các mảng: nhận thi công công trình, sửa chữa nhà ở cùng các dịch vụ tư vấn thiết kế và các kiến thức về cẩm nang làm đẹp cho căn hộ của bạn.
Với mục tiêu hoạt động đem lại sự hài lòng tối đa, công ty Hòa Hưng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, phục vụ và đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng đặt ra.
Trong hoạt động xây dựng nói chung và sửa chữa nhà ở nói riêng, công ty Hòa hưng cung cấp bảng báo giá xây nhà trọn gói trên tiêu chí giá rẻ – chất lượng – đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Do nhu cầu làm mới căn hộ của mình từ nhiều lý do như: ngôi nhà quá cũ, việc chuyển nhà, mua nhà mới, một số hạng mục xuống cấp, tư vấn thiết kế nhà phố miễn phí…bạn đang căn nhắc tìm một công ty uy tín với chuyên môn cao để lựa chọn cho việc tân trang ngôi nhà của mình thì Công ty Hòa Hưng là lựa chọn lý tưởng số 1 với các dịch vụ ưu đãi lớn.
Phương thức “Chìa khoá trao tay“ - Nhận trọn gói cả vật tư và nhân công xây dựng
Đơn giá: 3.700.000 đ – 4.500.000 đ /m² xây dựng
Tại khu vực hà nội và các tỉnh lân cận
Bảng báo giá xây nhà trọn gói năm 2016 
QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI KHÁCH HÀNG

Bước 1:
 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Quí khách hàng liên hệ Gọi điện trực tiếp cho chúng tôi
Chúng tôi  sẽ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách hàng.
Bước 2: Khảo sát công trình, tiếp nhận yêu cầu cụ thể.
-    Bộ phận kinh doanh kết hợp với phòng KHKT gặp gỡ và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, thu thập các tài liệu liên quan tới công trình, khảo sát công trình
-    Trao đổi sơ bộ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ thi công xây dựng.
Bước 3: Bóc tách khối lượng, lập dự toán báo giá với khách hàng.
-    Phòng KHKT bóc tách khối lượng công trình, lập dự toán thi công xây dựng công trình.
-    Gửi báo giá đến kháng hàng.
Bước 4: Thương thảo, công ty xây dựng nhà phố ký kết hợp đồng xây dựng.
-    Nếu khách hàng duyệt báo giá thì phòng KHKT soạn thảo hợp đồng, thương lượng các điều kiện cụ thể với khách hàng trong hợp đồng.
-    Giám đốc công ty ký kết hợp đồng với khách hàng.
Bước 5: Thực hiện hợp đồng.
-    Chuẩn bị nhân lực, vật tư, máy thi công phục vụ cho công trình.
-    Thực hiện thi công công trình theo các nội dung đã ký trong hợp đồng.
-    Bố trí kỹ sư giám sát thi công xây dựng công trình, nghiệm thu các hạng. mục bị che khuất theo quy định.
Bước 6: Nghiệm thu công trình, Thanh lý hợp đồng, Bảo hành công trình
-    Làm hồ sơ hoàn công công trình. Biên bản nghiệm thu bàn giao công trình.
Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành công trình
-    Thanh lý hợp đồng theo các nội dung đã ký kết
-    Thực hiện bảo hành công trình theo quy đinh.
Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, các tổ công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ là cơ sở để quí khách tin tưởng vào chất lượng công trình xây trình.
Có rất nhiều những lý do để chọn dịch vụ xay nha tron goi bởi có thể tiết kiệm được thời gian, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh, công việc cơ quan bận rộn…Vì khi xây dựng nhà cửa thường mất rất nhiều thời gian (có thể kéo dài hàng tháng trời).Không những thế, nếu không sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì gia chủ sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc chọn mua vật liệu phục vụ cho việc xây dựng. xây dựng khách sạn mini

Chính vì thế lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói chính là một trong những lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Nếu sử dụng dịch vụ này gia chủ sẽ không phải lo lắng về vấn đề thất thoát, phát sinh chi phí liên quan đến nguyên vật liệu xây dựng nhà bởi tất cả những chi phí đã được gói gọn trong hợp đồng đã ký kết với nhà thầu thi công. xây dựng xưởng công nghiệp Một trong những băn khoăn của gia chủ hiện nay chính là lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói có đảm bảo an tâm về chất lượng hay không?

Hiện nay có rất nhiều những công ty với dịch vụ xây nhà trọn gói, nhưng chất lượng cũng như sản phẩm không phải đơn vị nào cũng giống nhau. xây nhà trọ giá rẻ Nhưng khi đến với chúng tôi mọi vướng mắc hay khó khăn của bạn sẽ được tháo gỡ.

Là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề thiết kế, xây dựng chúng tôi se trao cho bạn những giải pháp tối ưu nhất. Bạn hoàn toàn có thể an tâm nếu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi với phương châm đặt lợi ích và sự an toàn khách hàng lên hàng đầu. Đến với dichvunha.vn bạn sẽ được phục vụ tốt nhất với những bước thực hiện theo đúng hợp đồng một cách minh bạch và rõ ràng như sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét